Tây Thiên – Vĩnh Phúc là một địa điểm chưa bao giờ hết Hot, nơi đây thu hút rất nhiều các du khách không chỉ vào những ngày lễ Tết mà những ngày cuối tuần tại nơi đây cũng rất đông. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với các địa điểm tâm linh hấp dẫn, mà còn nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của núi rừng Tam Đảo.

Khi tới Tây Thiên điều du khách quan tâm đầu tiên vẫn là giá vé tham quan tại nơi đây. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cập nhập giá vé tham quan mới nhất tại Tây Thiên Vĩnh Phúc năm 2024, du khách hãy theo dõi để nắm được giá vé nhé!

1, Giới thiệu khái quát về Tây Thiên – Vĩnh Phúc

Tây Thiên – Vĩnh Phúc tọa lạc tại xã Đại Đình, huyện Tam Đảo,tỉnh Vĩnh Phúc nơi đây là một quần thể khu du lịch tâm linh bao gồm các đền chùa nằm trên sườn núi Thạch Bàn, thuộc dãy núi Tam Đảo. Mỗi khi nhắc đến Tây Thiên thường sẽ gắn liền với cửa phật bởi tại nơi đây vào thế thứ 4 trước công nguyên các thiền sư đã chọn nơi đây là là nơi xây thành Nê Lê và dựng tháp A Dục. Hàng năm Tây Thiên tiếp đón rất nhiều các du khách từ khắp nơi đổ về đây tham dự lễ hội Tây Thiên vào dịp đầu Xuân.

Du Lich Tây Thiên Vĩnh Phúc

2, Giá vé tham quan tại Tây Thiên được cập nhập mới nhất 2024

Tây Thiên có rất nhiều những địa điểm hấp dẫn cùng với các thắng cảnh khiến lòng người mê mẩn. Tuy nhiên như vậy du khách lại không cần bỏ bất cứ chi phí gì khi tới chiêm bái, tham quan tại Tây Thiên. Đây là chốn cửa phật nên khi du khách đến đây đã là đủ duyên rồi có chăng nếu du khách có lòng thì có thể công đức cho chùa tiền nhang đèn chứ không mất bất cứ chi phí gì khác. Ngoài ra tại tây thiên có hoạt động dịch vụ xe điện và cáp treo nếu du khách có nhu cầu cần sử dụng thì sẽ phải trả phí.

3, Thời điểm thích hợp để đi Tây Thiên

Tây Thiên là một địa điểm du lịch tâm linh khá gần Hà Nội và là địa điểm du xuân Miền Bắc được đông đảo du khách thập phương yêu thích. Nơi đây mở cửa đón du khách vào tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật, kể cả các ngày lễ tết. Tuy nhiên du khách thường tới đây đông vào các dịp lễ hội vào dịp đầu Xuân. Nếu du khách không thích đông đúc náo nhiệt thì du khách tới đây vào những ngày mùng 1 hoặc rằm đều được.

Tây Thiên Vĩnh Phúc

4, Những địa điểm check in đẹp tại Tây Thiên

Khi tới Tây Thiên du khách không chỉ được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc cổ kính và uy nghiêm. Mà nơi đây còn có những khung cảnh thiên nhiên rất thơ mộng như chốn bồng lai tiên cảnh thu hút rất nhiều giới trẻ tới đây để check in. Những địa điểm check in tại Tây Thiên mà du khách không nên bỏ lỡ khi tới đây:

– Cây Đa 9 Cội là cây đa có tuổi đời hàng trăm năm tuổi rồi, những rễ cây của cây đa buông từ thân cây xuống cắm thẳng xuống đất để hút chất dinh dưỡng nuôi cây. Tổng công có 9 chiếc rễ buông xuống và cắm chặt vào lòng đất nên cây đa cũng mới có tên là cây đa 9 cội, biểu hiện cho 9 huyện thị của tỉnh Vĩnh Phúc, 9 đơn vị hành chính của Tam Đảo và khi tới đền Thượng Tây Thiên du khách cũng phải vượt qua 9 con suối.

– Đại bảo tháp Mandala là một địa điểm du khách không nên bỏ qua khi tới Tây Thiên. Nơi đây mang kiến trúc nghệ thuật của trường phái Kim Cương Thừa xuất phát từ Tây Tạng – Trung Quốc. Mang trong mình những lỗi kiến trúc mới lạ độc đáo nơi đây cũng đã trở thành địa điểm check in cực kỳ nổi tiếng tại Tây Thiên.

– Check in tại cáp treo Tây Thiên cũng là một điều khá thú vị mà du khách nên thử. Khi ngồi cáp treo di chuyển lên đỉnh Tây Thiên du khách có thể chụp ảnh với khung cảnh thiên nhiên tại Tây Thiên. Từ trên cáp treo chụp xuống du khách sẽ thu trọn được khung cảnh toàn bộ Tây Thiên trong ống kính của mình. Đây chắc chắn là một địa điểm check in mà du khách nên thử khi tới Tây Thiên.

Ngoài ra, còn rất nhiều địa điểm check – in đẹp khi đến du lịch Tây Thiên mà bạn có thể tham khảo chi tiết tại https://dulich.pro.vn/tay-thien nhé!

Phía trên là những thông tin về giá vé tham quan mới nhất 2024 tại Tây Thiên mà chúng tôi cập nhập được. Với những thông tin chúng tôi chia sẻ phía trên mong rằng sẽ giúp du khách có một chuyến hành trình tới Tây Thiên Thật chu toàn và vui vẻ.