Gọng kính đen từ lâu đã được đánh giá là sản phẩm “thần thánh”. Được ưu ái đặc biệt để sản xuất kính mát thời trang. Ngày nay, màu sắc sang trọng này lại xuất hiện ngay cả với gọng kính cận. Mang đến một phong cách sang trọng, lịch lãm, cá tính và đẳng cấp nhất. Dưới đây là Top 5 mẫu gọng kính đen xưng bá thị trường 2021 mà bạn nên rinh ngay.

Gọng kính vuông đen

Gọng kính đen hình vuông thống lĩnh thị trường từ rất lâu. Cho đến nay, mẫu sản phẩm này chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Mang vẻ đẹp hiện đại, cá tính và hết sức ấn tượng. Sản phẩm là cứu cánh tuyệt vời dành cho những ai có gương mặt tròn trịa. Đây sẽ là style phù hợp nhất với gọng rộng giúp các đường nét trên gương mặt trong mềm mại và cân bằng hơn.

Gọng kính đen mắt mèo

Gọng kính màu đen mắt mèo nổi bật với phong cách retro hoặc vintage. Được các ngôi sao hàng đầu thế giới ưa chuộng vào những thập niên 50, 60. Kiểu dáng đặc biệt, màu sắc đem bóng càng tôn lên vẻ sang trọng và thời thượng. Thiết kế độc lạ giúp che khuyết điểm của gương mặt. Vừa góp phần nâng cấp gu thời trang sang chảnh hơn. Gọng kính phù hợp cho cả những phong cách hiện đại lẫn cổ điển. Dễ mix với các kiểu trang phục và khuôn mặt khác nhau.

Gọng kính đen tròn

Không hề kém cạnh những mẫu gọng kính cận đen nói trên. Gọng cận đen tròn thu hút bởi mang kiểu dáng trẻ trung, thời trang và phong cách. Một trong những sự lựa chọn lý tưởng cho những tín đồ ưa chuộng sự độc đáo, phá cách. Gọng kính có thể dành cho nhiều gương mặt với form hình tròn thu hút. Đồng thời cũng giúp làm mềm mại, hài hòa các đường nét trên khuôn mặt.

Gọng kính đen khung góc

Gọng kính đen dạng khung góc là xu hướng thời trang độc đáo. Được đánh giá là sản phẩm mang đến luồng gió mới lạ. Là lựa chọn hoàn hảo dành cho các mem mặt tròn. Thiết kế dáng kính đặc biệt với hình vuông, hình chữ nhật. Giúp cân bằng cấu trúc cho mọi khuôn mặt khác nhau. Mang đến một diện mạo mới thon thả hơn, thanh thoát và mềm mại hơn.

Gọng kính đen vintage

Gọng kính vintage gây thương nhớ các tín đồ nhờ bởi vẻ ngoài chất lừ có một không hai. Một thời, kiểu gọng kính này đã thống trị các bức ảnh street style. Trở thành item hot nhất trong làng phụ kiện thời trang thế giới. Đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của phong cách mạnh mẽ theo hướng cổ điển. Phiên bản đặc biệt vintage lại khá dễ mix đồ. Giúp tạo nên một tổng thể outfit năng động, cá tính, trẻ trung.

Địa chỉ cung cấp gọng kính đen hàng trăm mẫu mã đẹp

Kinh doanh lâu năm trên thị trường phụ kiện thời trang. KAVI Store là nơi được hàng ngàn khách hàng tin tưởng lựa chọn. Không chỉ nổi bật với gọng kính đen sang chảnh. Nơi đây còn hội tụ rất nhiều gọng kính màu sắc đa dạng, mẫu mã đẹp. Sản phẩm KAVI được sản xuất và trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến bậc nhất. Đảm bảo chất lượng tốt nhất đến tay người dùng.

KAVI là một địa chỉ mắt kính lớn nhất không chỉ tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh. Nơi đây còn gây dựng uy tín khắp cả nước. Sản phẩm gọng kính đen các loại nhập khẩu tận gốc, không qua khâu trung gian. Vì thế luôn có giá cả tận gốc cho bạn. Đặc biệt là chế độ bảo hành dài hạn, hỗ trợ tư vấn 24/24 bất cứ lúc nào khách hàng cần. Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công của KAVI trên bước đường kinh doanh!